Các trang Bet nổi tiếng nhất Việt Nam

các trang Bet các trang Bet

Tuyển 02 sinh viên du học Thái Lan từ năm 2024

2024.01.15 - 37 lượt xem

Trong khuôn khổ hợp tác với Trường Cao đẳng Công nghệ IRPC Thái Lan, Tập đoàn dầu khí PTT Thái Lan, Phòng Giáo dục nghề nghiệp và kỹ thuật – Bộ Giáo dục nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào và tăng cường, nâng cao hiệu quả hợp tác giữa các bên trong thời gian tới.

Vừa qua, ngày 14-16/12/2023 Trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy sản vinh dự đón tiếp đoàn làm việc của Tập đoàn dầu khí PTT Thái Lan, Trường Cao đẳng Công nghệ IRPC Thái Lan về tham quan và làm việc tại trường để tuyển chọn sinh viên Việt Nam cho Chương trình MERIT 10 do ông PREEDA BOONSILPS Giám đốc điều hành – Trường Cao đẳng Công nghệ IRPC – Thái Lan làm trưởng đoàn

Hình 1. Đại diện ban lãnh đạo nhà trường đón tiếp đoàn làm việc

          Trong chuyến làm việc tại trường lần này đoàn làm việc đã trao đổi nội dung công việc với nhà trường và tổ chức thi, phỏng vấn và tuyển chọn sinh viên sang Thái Lan để học tập.

 

Hình 2. Trao đổi, thảo luận nội dung công việc

          Với cơ hội nhận học bổng và đi du học tại Thái Lan sinh viên của các khoa Kinh tế, Nuôi trồng Thủy sản, Chăn nuôi thú y, Tổ chế biến, Công nghệ thông tin và khối văn hóa nhà trưởng đã mạnh dạn phỏng vấn và ứng tuyển vào các ngành học của Trường Cao đẳng Công nghệ IRPC Thái Lan như: công nghệ sửa chữa ô tô; kinh tế.... và đã có 02 sinh viên nhà trường đã được tuyển chọn.

Hình 3. Sinh viên được tuyển chọn

 

 

Một số hình ảnh khác của buổi làm việc

Huyền Trang-KH&HTQT